Trung vệ kỳ cựu Mats Hummels có tình mới

Từng ôm giấc mộng trở thành một chân sút thượng hạng nhưng đành phải từ bỏ giấc mơ của mình để trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất của thế giới. Hummels là thần tượng của rất nhiều người bởi tài năng cùng với vẻ điển trai hút hồn. Ít người biết, anh chàng này là người có gia thế hiển hách ở trong làng đá bóng Đức. Mới đây, trung vệ kỳ cựu Mats Hummels của Dortmund đã bị bắt gặp khi đang cặp kè cùng một cô nàng lạ hoắc là tình mới ở tại một khu nghỉ dưỡng nằm ven hồ Phoenix-See tại Dortmund. Hãy cùng đọc qua bài viết của chúng tôi dưới đây để có theo cập nhật được những thông tin mới nhất về trung vệ Mats Hummels này như thế nào nhé.

Tuyển thủ Đức liên tục có những cử chỉ thân mật với bạn gái

Bất chấp mọi ánh mắt tò mò dõi theo, tuyển thủ Đức liên tục có những hành vi cử chỉ thân mật với bóng hồng đi cùng. Mọi thắc mắc về cô nàng mà Hummels theo kèm đã có lời giải đáp một cách thỏa đáng qua thông tin đăng tải trên tờ nhật báo Bild số ra mới đây. Năm nay 21, Lisa Marie Straube, tên đối tác của Hummels, sinh trưởng tại Dortmund. Chân dài 21 tuổi hiện đang làm nhân viên môi giới trong lĩnh vực bất động sản. Đáng chú ý, Lisa rất say mê bóng bàn và từng tham gia một số cuộc thi đấu bóng bàn dành cho vận động viên nghiệp dư.

trung vệ Hummels
hình ảnh trung vệ Hummels trên sân cỏ

Mặc dù cả Hummels lẫn Lisa rất kín tiếng song theo một số nguồn tin; chuyên gia phòng ngự 32 tuổi biết đến Lisa khi tham gia sự kiện giới thiệu một dự án bất động sản tại Dortmund. Choáng ngợp bởi sự trẻ trung, đầy sức sống từ cô gái kém mình tới 11 tuổi; Hummels đã ra sức theo kèm bằng được. Cùng với đó, tần suất hẹn hò, gặp gỡ giữa hai người đã tăng lên một cách nhanh chóng trong thời gian qua. Thậm chí, còn liên tục rộ lên thông tin cho rằng cả hai đã nóng lòng đốt cháy giai đoạn bằng màn góp gạo thổi cơm chung.

Vẫn còn trong giai đoạn ra tòa chờ phân xử li dị với vợ Cathy

vợ chồng Hummels
Vợ chồng Hummels lúc còn hạnh phúc

Từ lâu chuyện tình giữa Mats Hummels và Cathy Fischer đã trở thành một trong những chuyện tình đẹp nhất; kết thúc viên mãn nhất mà fan hâm mộ làng bóng đá hết lời trầm trồ. Sau nhiều năm yêu đương thắm thiết và cũng trải qua không ít sóng gió; cặp đôi kết hôn vào năm 2015. Và đến nay đã có cùng nhau một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.

Gây ồn ào hơn nữa khi Hummels hiện đang trong giai đoạn ra tòa chờ phân xử vụ ly dị với cô vợ xinh đẹp, Cathy. Hummels đã gặp Cathy vào năm 2007 tại Munich khi còn là cầu thủ của đội trẻ Bayern. Xinh đẹp, quyến rũ, Cathy từng được bầu chọn là “Miss Bayern” trong số vợ; người tình cầu thủ của Bayern. Cặp đôi này kết hôn năm 2015 và đón con trai Ludwig chào đời vào năm 2018.

Sau khi Hummels quay lại thi đấu cho Dortmund lần thứ hai vào năm 2019; Cathy vẫn ở lại Munich để phát triển công việc của một người dẫn chương trình truyền hình. Chính sự xa cách về địa lý là một trong những lý do chính; khiến quan hệ tình cảm giữa Hummels và Cathy đi vào bế tắc. Cộng thêm vào đó là tính cách khá mạnh mẽ của cô nàng Cathy; trong việc không chịu nhún nhường khi xảy ra xung đột giữa hai người.

Trả lời