Beckham đến Leicester City bất thành vì vợ ngăn cản

Với những ai từng là fan hâm mộ của đội bóng đá Anh, sẽ chẳng còn xa lạ với cái tên Leicester City. Một đội bóng đá chuyên nghiệp có một vị trí quan trọng trong giới bóng đá Anh. Kể từ ngày thành lập đến nay, Leicester City đã từng vô địch vô số giải bóng lớn trong đó có giải bóng Ngoại Hạng Anh. David Beckham từng có ý định sẽ chuyển đến với Leicester City ở thời điểm hợp đồng với LA Galaxy tại Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) đã chuẩn bị hết hạn và đã bị vợ mình ngăn cản . Hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi dưới đây để có thể rõ hơn về ý định của cầu thủ này nhé.

David Beckham từng suýt chuyển đến Leicester City

David Beckham từng suýt chuyển đến Leicester City ở thời điểm hợp đồng với LA Galaxy tại Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) chuẩn bị hết hạn.

Sven Goran Eriksson, cựu HLV tuyển Anh, tiết lộ với Summer in P1: “Beckham và tôi gặp nhau tại buổi tiệc bóng đá ở London. Khi biết hợp đồng của Beckham với LA Galaxy sắp hết hạn, tôi đã đề xuất ý tưởng chuyển đến Leicester và thoạt đầu trông có vẻ như cậu ấy sẽ đồng ý”.

Anh suýt chuyển đến Leicester City
David Beckham và vợ của mình

“Nhưng hôm sau, Victoria đến văn phòng của tôi, nhìn và nói: Sven, ông có bị mấttrí không vậy? Ông có thể tưởng tượng việc tôi sẽ sống ở Leicester sao? Beckham sau đó đã xin lỗi và giải thích khi cậu ấy chơi bóng tại Tây Ban Nha; kể cả Madrid cũng không đủ thanh lịch với Victoria”, chiến lược gia người Thụy Điển nói thêm.

Đôi nét về Leicester City

Leicester City là đội bóng chuyên nghiệp tại Anh có tên đầy đủ là Leicester City Football được thành lập vào năm 1884. Biệt danh của Leicester City là The Foxes. Có nghĩa là bầy cáo bởi trên áo thi đấu các cầu thủ của đội bóng có hình của một chú cáo nhỏ. Hiện nay, đội bóng này thuộc quyền sử hữu của King Power International Group với sự điều hành của Aiyawatt Srivaddhanaprabha. Trụ sở chính của Leicester City nằm tại SVĐ King Power; sân vận động lớn nhất tại Leicester.

Khác với nhiều đội bóng, Leicester City có sự ra đời khá kì lạ. Từ một nhóm cực sinh viên của trường cao đẳng Wyggeston. Vì yêu thích bóng đá đã cùng nhau lập ra đội bóng tại nhà thờ Emanuel Church thành phố Leicester. Trụ sở của đội bóng chỉ là một thành nhà kho cũ trên con đường Fosse Road lúc bầy giờ

Từng đầu quân cho LA Galaxy

từng đầu quân cho LA Galaxy
Beckham thời còn là cầu thủ của LA Galaxy

Beckham trưởng thành và vươn tầm ngôi sao ở Man Utd; trước khi chuyển đến Real Madrid hồi 2003. Năm 2007, cựu tiền vệ người Anh rời Tây Ban Nha để chuyển đến Mỹ đầu quân cho LA Galaxy theo dạng chuyển nhượng tự do.

Beckham thuộc biên chế của đội bóng này trong gần 6 năm; nhưng có 2 lần trở lại châu Âu thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn. PSG là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp của cựu danh thủ Man Utd. Anh giải nghệ trong màu áo đội bóng nước Pháp cuối mùa giải 2012/13.

Victoria là người ảnh hưởng lớn đến những quyết định trong sự nghiệp của Beckham. Cô là thành viên của nhóm nhạc “Spice Girls” nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Cả hai kết hôn cùng nhau năm 1999 và đến nay đã có 4 người con.

Giải nghệ cách đây gần 10 năm, nhưng Beckham vẫn chưa rời xa bóng đá. Cựu tiền vệ người Anh hiện là đồng chủ tịch của CLB Inter Miami tại MLS. Beckham tham vọng đưa nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lionel Messi; Cristiano Ronaldo đến Mỹ đầu quân cho đội bóng trong tương lai.

Trả lời